Theo kết quả bốc thăm chia bảng World Cup 2022, chủ nhà Qatar trong lần đầu được dự VCK World Cup đã rơi vào bảng A gặp các đối thủ là Ecuador, Senegal và Hà Lan. Đây có thể coi là bảng đấu dễ thở nhất có thể với nước chủ nhà của vòng chung kết World Cup năm nay.

Download lịch thi đấu VCK World Cup 2022 file excel

Trong khi đó, ở bảng B, ứng viên vô địch là ĐT Anh nằm cùng bảng với Iran, Mỹ và đội thắng ở trận play-off khu vực châu Âu có thể là Xứ Wales, Ukraine hoặc Scotland. Ở bảng đấu này, nếu ĐT Anh chơi đúng sức họ có thể sẽ duy trì thành tích toàn thắng.

Ban tổ chức World Cup 2022 đã xác định lịch đấu chính thức World Cup 2022 từ vòng bảng đến các trận vòng 1/8, tứ kết, bán kết, tranh hạng 3 và chung kết, trong đó đều thi đấu khung giờ đẹp tại Việt Nam. Tại vòng bảng World Cup 2022 thi đấu từ ngày 21.11 với các trận mở màn diễn ra từ lúc 16 giờ (giờ Việt Nam), trong đó có trận khai mạc của chủ nhà Qatar gặp Ecuador, và kéo dài đến ngày 2.12 kết thúc vòng bảng, với mỗi ngày 4 trận. Vòng 1/8 diễn ra ngay sau đó từ ngày 3 - 6.12.

Tại bảng C, Argentina sẽ nằm cùng bảng với Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan. Argentina được đánh giá cao nhất bảng đấu này, nhưng họ sẽ chịu sự cạnh tranh quyết liệt của các đối thủ còn lại.

Ở bảng D là sự góp mặt của đương kim vô địch Pháp,  đội thắng ở cặp đấu giữa Peru với Australia hoặc UAE, Đan Mạch và Tunisia. Đây là bảng đấu nhẹ ký với Pogba và các đồng đội.

Bảng E là sự hiện diện của Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản và đội thắng ở trận play-off giữa Costa Rica với New Zealand. Với lá thăm như thế này, Nhật Bản rất khó có cơ hội để đi tiếp.

Bảng F có sự góp mặt của Bỉ, Canada, Ma-rốc và Croatia.  Trong khi đó, Brazil nằm ở bảng G cùng với Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon.

Cuối cùng là bảng H, Bồ Đào Nha sẽ cùng bảng với Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Nhìn chung lá thăm của Brazil và Bồ Đào Nha khá dễ thở, nếu chơi đúng sức họ sẽ nhất ở bảng đấu của mình.

Download lịch thi đấu VCK World Cup 2022 file excel

Nguồn: Sofsog.com copy từ nhiều nguồn

Danh mục:

Ngày cập nhật:

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ được giữ bí mật. Các phần bắt buộc được đánh dấu *

Đang tải...